Mars Red - Signal.md Việt Sub (2021)RSS Mars Red - Signal.md Việt Sub (2021)
Mars Red - Signal.md
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.
Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal Holder

Uq Holder!: Mahou Sensei Negima! 2 Yuukyuu Holder, Eternal HolderViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong hàng thập kỷ kể từ khi thế giới trở nên nhận thức được sự tồn tại của phép thuật, thế giới đã trải qua một cuộc đại loạn. Tuy nhiên, một cậu bé tên là Touta sống ẩn dật trong một thị trấn nông thôn cách xa nơi loạn lạc. Cuộc sống bình thường của cậu được chỉ bảo bởi thầy giáo dạy ma thuật và những người bạn ủng hộ ôcậu.

Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Robihachi ロビハチ

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Beast Saga ビーストサーガ

Beast Saga ビーストサーガViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/38)

Beast Saga diễn ra trên một hành tinh xa xôi trong thiên hà của chúng ta gọi là Beast, nơi có ba bộ tộc: Tộc biển, Tộc đất và Tộc bầu trời, họ chiến đấu vì danh dự của mình. Mỗi bộ tộc đều bảo vệ một một nguồn sức mạnh vô tận của các nguyên tố được gọi là Godlot

Unknown2021-07-08 18:34:42

Mars Red - Signal.md Việt Sub (2021)

mars red diễn ra vào năm 1923 và lúc này ma cà rồng vampire đã tồn tại được rất lâu nhưng bây giờ số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là ascra đã xuất hiệnmars red,xem phim mars red,download mars red,xem online mars red hd,xem mars red nhanh,tai phim mars red,signalmd,xem phim signalmd,download signalmd,xem online signalmd hd,xem signalmd nhanh,tai phim signalmd