Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: Nemesis.Diễn Viên: Patrick Stewart,Jonathan Frakes,Brent Spiner,Levar Burton

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 Star Trek: NemesisViệt Sub Năm: 2002

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Nỗi Ám Ảnh Fan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Joelle Koissi,Mariola Jaworska

Nỗi Ám Ảnh FanViệt Sub Năm: 2016

Gaurav, một chàng trai ở tuổi đôi mươi, mang trong mình một thần tượng, song lại quá mức ám ảnh điên cuồng. Anh chàng đã bỏ mọi việc, thực hiện cả chuyến hành trình dài từ Delhi tới Mumbai để nhằm một mục đích chính là chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình. Là bởi trong thâm tâm anh coi đó như một trách nhiệm của một fan thần tượng

Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Xem Phim Đẳng Cấp Giết Người - Branded To Kill Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một nhiệm vụ hoàn thành không tốt một sát thủ nhận thấy mình có mâu thuẫn với chính tổ chức và đặc biệt là một đồng đội bí ẩn và nguy hiểmđẳng cấp giết người,xem phim đẳng cấp giết người,download đẳng cấp giết người,xem online đẳng cấp giết người hd,xem đẳng cấp giết người nhanh,tai phim đẳng cấp giết người,branded to kill,xem phim branded to kill,download branded to kill,xem online branded to kill hd,xem branded to kill nhanh,tai phim branded to kill