Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 - Star Trek: Nemesis Việt Sub (2002)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 - Star Trek: Nemesis Việt Sub (2002)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 - Star Trek: Nemesis
Diễn viên: Patrick Stewart, Jonathan Frakes, Brent Spiner, Levar Burton
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.
Sự Kiện Chính The Main Event.Diễn Viên: Keanu Reeves,Vera Farmiga,James Caan,Danny Hoch,Bill Duke,Drew Mcvety

Sự Kiện Chính The Main EventThuyết Minh Năm: 2020

Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.

Chiến Binh Puli Puli.Diễn Viên: Vijay,Sudeep,Sridevi

Chiến Binh Puli PuliViệt Sub Năm: 2015

với sự góp mặt của các diễn viên Vijay, Sudeep, Sridevi. Phim Chiến Binh Puli kể về một chiến binh đoan chính cố gắng giúp người dân chống lại nữ hoàng độc ác và tướng quân tham ngai vàng.

Unknown2020-03-07 14:39:09

Du Hành Giữa Các Vì Sao 10 - Star Trek: Nemesis Việt Sub (2002)

trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên william riker và deanna troi tại hành tinh betazed tàu enterprise với picard lọt vào bẫy của tên shinzon người mới chấp chính trên hành tinh romulus đang mưu đồ thôn tính trái đất nhưng picard không biết điều đó mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạdu hành giữa các vì sao 10,xem phim du hành giữa các vì sao 10,download du hành giữa các vì sao 10,xem online du hành giữa các vì sao 10 hd,xem du hành giữa các vì sao 10 nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 10,star trek,nemesis,xem phim star trek,nemesis,download star trek,nemesis,xem online star trek,nemesis hd,xem star trek,nemesis nhanh,tai phim star trek,nemesis,patrick stewart,jonathan frakes,brent spiner,levar burton