Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)RSS Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)
Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit
Diễn viên: Jonathan Baldock, Leslye, Aikayla So, Viktor Radics
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.
Tình Báo Madras Cafe.Diễn Viên: John Abraham,Nargis Fakhri,Rashi Khanna

Tình Báo Madras CafeViệt Sub Năm: 2013

Madras Cafe là bộ phim tình báo gián điệp của Ấn Độ sản suất năm 2013 bởi đạo diễn Shoojit Sirca, là một tác phẩm hư cấu nhưng được dựa trên sự kiện chính trị thực tế là cuộc nội chiến với Sri Lanka , một sĩ quan Ấn Độ Vikram Singh (John Abraham) được bổ nhiệm đến Sri Lanka theo nhiệm ủy của cơ quan tình báo với ý định làm phân tán phiến quân LTF nhưng anh đã vướng vào lực lượng phiến quân, lúc này anh gặp nữ nhà báo người Anh Jaya (Nargis Fakhri) và anh phát hiện ra âm mưu ám sát cựu Thủ tướng

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: John Abraham,Nargis Fakhri,Rashi Khanna

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2.Diễn Viên: Hứa Quán Kiệt,Mạch Gia,Trương Ngải Gia

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2Thuyết Minh Năm: 1983

Chắc chả cần phải giới thiệu nữa rồi các bác nhỉ bởi Aces Go Places cùng với bộ Ngũ Phúc Tinh là 2 bộ phim hành động hài nổi tiếng và ăn khách nhất của Hong Kong thập niên 1980 thế kỷ trước…

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Unknown2019-06-19 15:49:04

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối - A Case Of Deceit Thuyết Minh (2011)

để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn hồi hộp đến từng giâyvỏ bọc của sự lừa dối,xem phim vỏ bọc của sự lừa dối,download vỏ bọc của sự lừa dối,xem online vỏ bọc của sự lừa dối hd,xem vỏ bọc của sự lừa dối nhanh,tai phim vỏ bọc của sự lừa dối,a case of deceit,xem phim a case of deceit,download a case of deceit,xem online a case of deceit hd,xem a case of deceit nhanh,tai phim a case of deceit,jonathan baldock,leslye,aikayla so,viktor radics