Tạm Biệt Sayonara

Tạm Biệt SayonaraViệt Sub Năm: 1957

Một thiếu tá Không quân Hoa Kỳ ở Kobe đã phải đối mặt với sự phản đối của bản thân đối với cuộc hôn nhân giữa quân nhân Mỹ và phụ nữ Nhật Bản khi anh ta phải lòng một cô gái đào hát xinh đẹp.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Bất Cứ Giá Nào At Any Price.Diễn Viên: Dennis Quaid,Kim Dickens,Zac Efron

Bất Cứ Giá Nào At Any PriceViệt Sub Năm: 2012

Bỏ bê công việc gia đình, Dean (Zac Efron) mải mê đua xe và bắt đầu tự kiêu vì đã có danh tiếng. Với cái mác ngôi sao, anh chàng luôn được hàng tá cô gái đẹp vây quanh. Đương nhiên, những màn khóa môi nóng bỏng là chuyện không thể thiếu trong mỗi cuộc vui. Trong khi đó, cuộc đụng độ nảy lửa giữa người cha - Henry Whipple (Dennis Quaid) - và con trai thì tưởng chừng sẽ mãi không có hồi kết. Ông bố với tham vọng mở rộng kinh doanh của gia đình luôn muốn Dean nối nghiệp. Tiếc rằng, trong đầu cậu

Johnny & Clyde Tom Denucci.Diễn Viên: Dennis Quaid,Kim Dickens,Zac Efron

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Xem Phim Đám Cưới Hoàn Hảo - Perfect Wedding Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 năm trước người yêu của lạc hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế 3 năm sau đó hân trở thành wedding planner nổi tiếng chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng một buổi tối nọ cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ phong họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêmđám cưới hoàn hảo,xem phim đám cưới hoàn hảo,download đám cưới hoàn hảo,xem online đám cưới hoàn hảo hd,xem đám cưới hoàn hảo nhanh,tai phim đám cưới hoàn hảo,perfect wedding,xem phim perfect wedding,download perfect wedding,xem online perfect wedding hd,xem perfect wedding nhanh,tai phim perfect wedding,miriam chin wah yeung,raymond lam,chrissie chow