Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffaut

Sự Nghiệp Làm Phim Hitchcock/truffautViệt Sub Năm: 2015

Hitchcock/Truffaut 2015 là một bộ phim tài liệu gồm các buổi phỏng vấn với các đạo diễn hiện đại nổi tiếng như David Fincher, Martin Scorsese, Wes Anderson, James Gray, Paul Schrader, Richard Linklater, Kiyoshi Kurosawa, Peter Bogdanovich..

Không Chỉ Là Game Not A Game

Không Chỉ Là Game Not A GameViệt Sub Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La NieveViệt Sub Năm: 2016

Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây.

Xem Phim Đại Phúc Tinh - Lucky Stars Go Places Thuyết Minh (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1987 đây là một bộ phim vừa hài hước vừa có những pha hành động võ thuật đẹp mắt phim với sự góp mặt của những ngôi sao điện ảnh hồng kông như hồng kim bảo trịnh tắc sỉ lưu đức hoađại phúc tinh,xem phim đại phúc tinh,download đại phúc tinh,xem online đại phúc tinh hd,xem đại phúc tinh nhanh,tai phim đại phúc tinh,lucky stars go places,xem phim lucky stars go places,download lucky stars go places,xem online lucky stars go places hd,xem lucky stars go places nhanh,tai phim lucky stars go places,sammo hung kam,bo,karl maka,sylvia chang