Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But...Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But..Việt Sub Năm: 1932

Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Thời Khắc Cuối Cùng These Final Hours.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Thời Khắc Cuối Cùng These Final HoursViệt Sub Năm: 2013

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.

Xem Phim Đại Pháp Sư - The Magician Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công chúa cheong myung do go ah ra thủ vai của joseon dynasty trên đường đi tới qing dynasty để kết hôn với người được lựa chọn phải kết hôn với mình vô tình trên đường đi nàng đã gặp một pháp sư trẻ tuổi hwan hee do yoo seung ho thủ vai và rồi phải lòng chàng trai nàyđại pháp sư,xem phim đại pháp sư,download đại pháp sư,xem online đại pháp sư hd,xem đại pháp sư nhanh,tai phim đại pháp sư,the magician,xem phim the magician,download the magician,xem online the magician hd,xem the magician nhanh,tai phim the magician,ara go,dal,hwan jo,yun,hie jo