Băng Nhóm Trẻ Em - I Was Born, But.. Việt Sub (1932)RSS Băng Nhóm Trẻ Em - I Was Born, But.. Việt Sub (1932)
Băng Nhóm Trẻ Em - I Was Born, But..
Diễn viên: Tatsuo Saitô, Tomio Aoki, Mitsuko Yoshikawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1932
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.
Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad Messi.Diễn Viên: Ali Raad Al,Zaydawi,Hayder Helo,Noor Al,Hoda

Tình Yêu Bóng Đá Và Messi Baghdad MessiViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh Iraq năm 2009. Chú nhóc 8 tuổi Hamoudi chỉ còn một chân nhưng nghiện bóng đá. Cậu cùng với bạn bè của mình, giống như phần còn lại của thế giới, rất mong chờ trận chung kết Champions League giữa Barca và M.U (Messi vs Ronaldo). Nhưng sau đó chiếc TV đã bị phá hủy!

Unknown2019-06-19 16:25:53

Băng Nhóm Trẻ Em - I Was Born, But.. Việt Sub (1932)

được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở nhật bộ phim i was born but… năm 1932 của ozu yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô tokyo nơi gia đình yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ keiji và ryoichi tomio aoki và hideo sugawara thủ vai vốn là những đứa trẻ mới tới nên keiji và ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khácbăng nhóm trẻ em,xem phim băng nhóm trẻ em,download băng nhóm trẻ em,xem online băng nhóm trẻ em hd,xem băng nhóm trẻ em nhanh,tai phim băng nhóm trẻ em,i was born,but,xem phim i was born,but,download i was born,but,xem online i was born,but hd,xem i was born,but nhanh,tai phim i was born,but,tatsuo saitô,tomio aoki,mitsuko yoshikawa