Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The NeverbeastThuyết Minh Năm: 2014

Lại là một câu chuyện khác về những cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên. TinkerBell sẽ xuất hiện trong phim, nhưng theo tiết lộ thì cô sẽ không phải là nhân vật chính, mà thay vào đó một nhân vật huyền bí không ai ngờ đến từ xứ sở thần tiên. Legend of the NeverBeast sẽ được đầu tư tối đa về mặt hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bom tấn vào đầu năm 2015.

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock Gnomes.Diễn Viên: Emily Blunt,Kelly Asbury,Mary J Blige

Thám Tử Siêu Quậy Sherlock GnomesViệt Sub Năm: 2018

Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Xem Phim Đại Náo Thiên Cung - The Monkey King Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

da nao tian gong is a chinese animated feature film directed by wan laiming and produced by all four of the wan brothers the film was created at the height of the chinese animation industry in the 1960s and received numerous awardsđại náo thiên cung,xem phim đại náo thiên cung,download đại náo thiên cung,xem online đại náo thiên cung hd,xem đại náo thiên cung nhanh,tai phim đại náo thiên cung,the monkey king,xem phim the monkey king,download the monkey king,xem online the monkey king hd,xem the monkey king nhanh,tai phim the monkey king