Mười Điều Răn - The Ten Commandments Việt Sub (2007)RSS Mười Điều Răn - The Ten Commandments Việt Sub (2007)
Mười Điều Răn - The Ten Commandments
Diễn viên: Charlton Hestonyul, Brynneranne Baxte
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Appleseed Alpha Biệt Đội Alpha.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Appleseed Alpha Biệt Đội AlphaViệt Sub Năm: 2014

Biệt Đội Alpha Một bộ phim hoạt hình 3d do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai phải đối mặt với chiến tranh Thế Giới thứ 3 và kẻ thù không ai khác là chính những cỗ máy chiến tranh do chính họ tạo nên, một loại virut máy tính đã thâm nhập hệ thống phòng thủ của tất cả các quốc gia trên Thế Giới, tạo nên ngày tận thế cho loài người. Trái Đất xinh đẹp giờ đây bao phủ bởi một làn mây đen tối, những thành phố đông đúc chỉ còn lại một đống hoang tàn đầy tro bụi. Sự xuất hiện của 2

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Unknown2020-09-02 16:48:10

Mười Điều Răn - The Ten Commandments Việt Sub (2007)

đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của de mille vào năm 1923bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân do thái trong thời kì bị người ai cập áp bức diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử ai cập moses charlton hestonmười điều răn,xem phim mười điều răn,download mười điều răn,xem online mười điều răn hd,xem mười điều răn nhanh,tai phim mười điều răn,the ten commandments,xem phim the ten commandments,download the ten commandments,xem online the ten commandments hd,xem the ten commandments nhanh,tai phim the ten commandments,charlton hestonyul,brynneranne baxte