Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor Tomb

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor TombViệt Sub Năm: 2023

nói về bộ ba Hồ – Béo – Dương vì muốn giúp Shirley Dương tìm cha mà cùng giáo sư Trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ La Bố Bạc, suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa, nghĩa địa, tượng đá rái cá

Chuyến Xe Đen Đủi Godspeed.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Chuyến Xe Đen Đủi GodspeedViệt Sub Năm: 2016

Là tác phẩm đứng đầu danh sách đề cử giải Kim Mã và là một trong hai phim xuất sắc nhất của Đài Loan năm 2016. Phim xoay quanh chuyến đi của một ông tài xế lái taxi nghèo và một tên buôn ma túy đến một nơi xa xôi hẻo lánh. Chỉ vì kiếm thêm chút tiền mà ông tài xế đâu ngờ đó là chuyến đi định mệnh của mình.

Khu Rừng Tự Sát The Forest.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Xem Phim Đại Dịch Chuột - Rats Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu kể về lịch sử của đại dịch chuột phá hoại trên các thành phố lớn của thế giớiđại dịch chuột,xem phim đại dịch chuột,download đại dịch chuột,xem online đại dịch chuột hd,xem đại dịch chuột nhanh,tai phim đại dịch chuột,rats,xem phim rats,download rats,xem online rats hd,xem rats nhanh,tai phim rats,ed sheehan,bobby corrigan,dr michael blum