Khu Rừng Tự Sát - The Forest Thuyết Minh (2016)RSS Khu Rừng Tự Sát - The Forest Thuyết Minh (2016)
Khu Rừng Tự Sát - The Forest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.
The Obscured Free Movies

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Chú Nguyền Incantation

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Không Nope

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le Coeur.Diễn Viên: Vanessa Paradis,Nicolas Maury,Kate Moran,Jonathan Genet,

Dao+Tim: Knife+Heart Un Couteau Dans Le CoeurViệt Sub Năm: 2018

Được công chiếu mở màn tại LHP Cannes 2018, Knife+Heart xuất sắc giành một một đề cử cho giải Cành Cọ Vàng, đồng thời nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn khiến không ít khán giả bất ngờ với cảnh quay nóng đồng tính táo bạo,

Unknown2020-06-17 11:09:10

Khu Rừng Tự Sát - The Forest Thuyết Minh (2016)

bối cảnh của phim là ở rừng aokigahara ở chân núi phú sĩ và tập trung vào một cô gái trẻ người mỹ dormer thủ vai đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừngkhu rừng tự sát,xem phim khu rừng tự sát,download khu rừng tự sát,xem online khu rừng tự sát hd,xem khu rừng tự sát nhanh,tai phim khu rừng tự sát,the forest,xem phim the forest,download the forest,xem online the forest hd,xem the forest nhanh,tai phim the forest