Vu Hiệp Quan Sơn Ma Thổi Đèn: Mojin

Vu Hiệp Quan Sơn Ma Thổi Đèn: MojinViệt Sub Năm: 2019

Cuốn sách phong thủy dở dang - kỳ thư đệ nhất thiên hạ "Thập lục tự âm dương phong thủy bí thuật" được Mô Kim Hiệu Úy đời Thanh viết ra, trong đó bao gồm tất cả những thuật phong thủy âm dương, mặc dù nói "Thập lục tự âm dương phong thủy bí thuật" là mười sáu chữ, nhưng nói đúng ra phải là mười sáu quyển

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah.Diễn Viên: Steven Spielberg,Michael J Fox,Robert Zemeckis

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Xem Phim Cuộc Săn Lùng - The Hunt: Jagten Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mads mikkelsen đóng vai nam chính câu chuyện lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ ở đan mạch khi sắp tới giáng sinh ở đấy một người đàn ông bị cô lập bởi những người xung quanh vì bị hiểu lầm là lạm dùng tình dục một đứa trẻcuộc săn lùng,xem phim cuộc săn lùng,download cuộc săn lùng,xem online cuộc săn lùng hd,xem cuộc săn lùng nhanh,tai phim cuộc săn lùng,the hunt,jagten,xem phim the hunt,jagten,download the hunt,jagten,xem online the hunt,jagten hd,xem the hunt,jagten nhanh,tai phim the hunt,jagten