Trở Lại Quá Khứ - Back In Time Việt Sub (2015)RSS Trở Lại Quá Khứ - Back In Time Việt Sub (2015)
Trở Lại Quá Khứ - Back In Time
Diễn viên: Steven Spielberg, Michael J Fox, Robert Zemeckis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim tài liệu kể về serie 3 phần phim chuyến du hành đến 30 năm trước của Mart
Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Unknown2020-09-11 11:53:20

Trở Lại Quá Khứ - Back In Time Việt Sub (2015)

bộ phim tài liệu kể về serie 3 phần phim chuyến du hành đến 30 năm trước của marttrở lại quá khứ,xem phim trở lại quá khứ,download trở lại quá khứ,xem online trở lại quá khứ hd,xem trở lại quá khứ nhanh,tai phim trở lại quá khứ,back in time,xem phim back in time,download back in time,xem online back in time hd,xem back in time nhanh,tai phim back in time,steven spielberg,michael j fox,robert zemeckis