Giải Thoát Ký Ức The Recall

Giải Thoát Ký Ức The RecallThuyết Minh Năm: 2017

Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.

Tội Ác Xoay Vòng Timecrimes.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Tội Ác Xoay Vòng TimecrimesViệt Sub Năm: 2007

Los Cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Xem Phim Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tương lai gần khi evan do robbie amell thủ vai một robot simulant được tạo ra để thay thế cho người chồng đã mất của faye do jordana brewster thủ vaicuộc nổi dậy của ai,xem phim cuộc nổi dậy của ai,download cuộc nổi dậy của ai,xem online cuộc nổi dậy của ai hd,xem cuộc nổi dậy của ai nhanh,tai phim cuộc nổi dậy của ai,simulant,xem phim simulant,download simulant,xem online simulant hd,xem simulant nhanh,tai phim simulant