Giải Thoát Ký Ức - The Recall Thuyết Minh (2017)RSS Giải Thoát Ký Ức - The Recall Thuyết Minh (2017)
Giải Thoát Ký Ức - The Recall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ, họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ, họ không hề nhận ra Trái Đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinh.
Thế Giới Kỳ Ảo Artemis Fowl.Diễn Viên: Judi Dench,Josh Gad,Miranda Raison,Hong Chau

Thế Giới Kỳ Ảo Artemis FowlThuyết Minh Năm: 2020

Siêu phẩm chuyển thể từ phần đầu tiên của loạt truyện khoa học viễn tưởng/ kỳ ảo cùng tên của nhà văn người Ireland Eoin Colfer. Artemis Fowl sẽ xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy hư ảo của “thiên tài tội phạm nhí” Artemis Fowl II, khi cậu phát hiện ra sự tồn tại của một thế giới thần tiên bên dưới lòng đất sâu trong quá trình đi tìm kho báu thất lạc của cha mình.

Mật Mã Sống Còn Babylon A.d.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Mật Mã Sống Còn Babylon A.dViệt Sub Năm: 2008

Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic Sin.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Vũ Trụ Tội Lỗi Cosmic SinViệt Sub Năm: 2021

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2031, khi mà thuộc địa đầu tiên của sao Hỏa được thành lập. Đến năm 2042, Liên minh được thành lập và công nghệ đẩy lượng tử cho phép nhân loại du hành vượt ra ngoài hệ mặt trời.

Unknown2017-09-09 10:46:33

Giải Thoát Ký Ức - The Recall Thuyết Minh (2017)

khi năm người bạn đi nghỉ tại một ngôi nhà bên hồ họ không mong đợi gì hơn ngoài một khoảng thời gian đẹp đẽ họ không hề nhận ra trái đất nằm dưới sự xâm lăng và bắt cóc diện rộng của người ngoài hành tinhgiải thoát ký ức,xem phim giải thoát ký ức,download giải thoát ký ức,xem online giải thoát ký ức hd,xem giải thoát ký ức nhanh,tai phim giải thoát ký ức,the recall,xem phim the recall,download the recall,xem online the recall hd,xem the recall nhanh,tai phim the recall