Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids.Diễn Viên: Fumi Nikaido,Gou Ayano,Yuya Yagira,Rina Kawaei

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Power Rangers Megaforce Biệt Đội Megaforce.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Power Rangers Megaforce Biệt Đội MegaforceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/20)

Là series kỉ niệm 20 năm PR nên PRM đang là chủ đề khá là hot cũng như nhận được sự kì vọng khá nhiều từ fan. Mình cũng vậy. Mục đích chính của mình là chia sẻ bản sub của mình tới mọi người nên mong là mọi người không xét nét gì phần trình bày thớt ( mình chỉ làm sao cho trông thoáng mắt thôi chứ chắc không đẹp đâu). Đây là bộ thứ 2 mình làm về PR. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người

Xem Phim Cuộc Đời Sự Nghiệp Hoàng Đế - Napoleon Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

napoleon là một người lính dũng cảm một hoàng đế mạnh mẽ một người tình tuyệt vời và là một chính khách sáng suốt napoléon được sinh ra ở ajaccio thuộc corsica trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc genoa ý ông được đào tạo thành một sỹ quan pháo binh ở phápcuộc đời sự nghiệp hoàng đế,xem phim cuộc đời sự nghiệp hoàng đế,download cuộc đời sự nghiệp hoàng đế,xem online cuộc đời sự nghiệp hoàng đế hd,xem cuộc đời sự nghiệp hoàng đế nhanh,tai phim cuộc đời sự nghiệp hoàng đế,napoleon,xem phim napoleon,download napoleon,xem online napoleon hd,xem napoleon nhanh,tai phim napoleon