Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Tom Hanks,Barkhad Abdi,Barkhad Abdirahman

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Kẻ Chỉ Điểm Snitch.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jon Bernthal,Susan Sarandon

Kẻ Chỉ Điểm SnitchThuyết Minh Năm: 2013

Snitch có nhịp độ nhanh, ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson vào vai người cha của một cậu thanh niên hư hỏng, cậu ta bị bắt vì tội phân phối ma túy và cậu ta đang đứng trước nguy cơ lãnh án 10 năm tù. Đứng trước sự tuyệt vọng, người cha (Dwayne Johnson) quyết tâm giải cứu con trai mình bằng mọi giá. Ông đã thỏa thuận với tất cả các luật sư của Mỹ, để họ cung cấp cho ông các thông tin bí mật hỗ trợ ông trong việc xâm nhập và giải thoát con mình khỏi tù ngục. Ông bất chấp tất cả, hi sinh tất cả

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Xem Phim Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến thuốc phiện udta punjab phim thuộc thể loại hình sự do ấn độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở punjab ấn độ sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mếncuộc chiến thuốc phiện,xem phim cuộc chiến thuốc phiện,download cuộc chiến thuốc phiện,xem online cuộc chiến thuốc phiện hd,xem cuộc chiến thuốc phiện nhanh,tai phim cuộc chiến thuốc phiện,udta punjab,xem phim udta punjab,download udta punjab,xem online udta punjab hd,xem udta punjab nhanh,tai phim udta punjab,shahid kapoor,alia bhatt,kareena kapoor,diljit dosanjh