Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Evgeniy Mironov,Vladislav Galkin,Yuri Kolokolnikov

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Chuộc Lỗi Atonement.Diễn Viên: Evgeniy Mironov,Vladislav Galkin,Yuri Kolokolnikov

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Xem Phim Cuộc Chiến Cuối Cùng - Bitter Harvest Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói holodomor ở ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc liên bang xô viếtcuộc chiến cuối cùng,xem phim cuộc chiến cuối cùng,download cuộc chiến cuối cùng,xem online cuộc chiến cuối cùng hd,xem cuộc chiến cuối cùng nhanh,tai phim cuộc chiến cuối cùng,bitter harvest,xem phim bitter harvest,download bitter harvest,xem online bitter harvest hd,xem bitter harvest nhanh,tai phim bitter harvest,max irons,samantha barks,terence stamp