Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007)RSS Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007)
Chuộc Lỗi - Atonement
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.
Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand Illusion.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand IllusionViệt Sub Năm: 1937

Tác phẩm điện ảnh The Grand Illusion được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn người Pháp Jean Renoir. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1937. Đây là một siêu phẩm điện ảnh làm về chiến tranh nhưng không hề có bất cứ cảnh chiến đấu nào

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Unknown2024-04-20 19:48:42

Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007)

năm 1935 cô bé 13 tuổi briony tallis say mê văn chương xuất thân từ một gia đình quý tộc anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình hai cậu em sinh đôi và người chị họ lola tuy nhiên bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơichuộc lỗi,xem phim chuộc lỗi,download chuộc lỗi,xem online chuộc lỗi hd,xem chuộc lỗi nhanh,tai phim chuộc lỗi,atonement,xem phim atonement,download atonement,xem online atonement hd,xem atonement nhanh,tai phim atonement