Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Xem Phim Cuộc Chiến Chống Đại Dịch - Arq Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràncuộc chiến chống đại dịch,xem phim cuộc chiến chống đại dịch,download cuộc chiến chống đại dịch,xem online cuộc chiến chống đại dịch hd,xem cuộc chiến chống đại dịch nhanh,tai phim cuộc chiến chống đại dịch,arq,xem phim arq,download arq,xem online arq hd,xem arq nhanh,tai phim arq,robbie amell,rachael taylor,shaun benson