Siêu Anh Hùng Lâm Nạn - All Superheroes Must Die Việt Sub (2011)RSS Siêu Anh Hùng Lâm Nạn - All Superheroes Must Die Việt Sub (2011)
Siêu Anh Hùng Lâm Nạn - All Superheroes Must Die
Diễn viên: Jason Trost, Lucas Till, James Remar
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.
Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Sự Chia Cắt The Divide.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Sự Chia Cắt The DivideViệt Sub Năm: 2011

Đợt thảm họa hạt nhân kéo tới gây ra cảnh màn trời chiếu đất cho người dân tại đó và rồi số ít người sống sót trong họ lại phải đối mặt với nhiều tình huống ngặt nghèo hơn thế nữa…

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Unknown2018-03-05 08:04:26

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn - All Superheroes Must Die Việt Sub (2011)

câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng charge jason trost cutthroat lucas till the wall lee valmassy và shadow sophie merkley bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung james remar các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổsiêu anh hùng lâm nạn,xem phim siêu anh hùng lâm nạn,download siêu anh hùng lâm nạn,xem online siêu anh hùng lâm nạn hd,xem siêu anh hùng lâm nạn nhanh,tai phim siêu anh hùng lâm nạn,all superheroes must die,xem phim all superheroes must die,download all superheroes must die,xem online all superheroes must die hd,xem all superheroes must die nhanh,tai phim all superheroes must die,jason trost,lucas till,james remar