Nàng Tiên Cá The Little Mermaid.Diễn Viên: Tracey Gold,Edward Furlong,Bug Hall

Nàng Tiên Cá The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon.Diễn Viên: Tracey Gold,Edward Furlong,Bug Hall

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres.Diễn Viên: Louis De Funès,Michel Galabru,Maurice Risch

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-TerrestresViệt Sub Năm: 1979

Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark Attack.Diễn Viên: Carmen Electra,Charlie Oconnell,Brooke Hogan

Cá Mập 2 Đầu 2 Headed Shark AttackViệt Sub Năm: 2011

Những người sống sót thoát khỏi một đảo san hô bỏ hoang sau khi một học kỳ tại tàu biển bị chìm đắm bởi một con cá mập hai đầu đột biến. Nhưng khi các đảo san hô bắt đầu ngập lụt, không có ai là an toàn từ hàm đôi của con quái vật.

Xem Phim Cổng Trời 3 - Stargate: Continuum Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đơn vị quân đội ưu tú sg 1 phải chạy trốn về trái đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời” một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh baal để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họcổng trời 3,xem phim cổng trời 3,download cổng trời 3,xem online cổng trời 3 hd,xem cổng trời 3 nhanh,tai phim cổng trời 3,stargate,continuum,xem phim stargate,continuum,download stargate,continuum,xem online stargate,continuum hd,xem stargate,continuum nhanh,tai phim stargate,continuum,ben browder,amanda tapping,christopher judge,michael shanks,beau bridges,claudia black