Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Xem Phim Con Số May Mắn - Lucky Number Slevin Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại new york khi anh chàng không may mắn slevin đến căn hộ của anh bạn nick fisher để đốt chút thời gian rỗi anh đã bị hiểu nhầm là nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạmslevin bị the boss buộc phải giết chết tên con trai đồng tính của the rabbi để trả thù cho cái chết của con trai hắncô bạn hàng xóm của nick là lindsay cố gắng làm giúp slevin và họ đã có tình cảm với nhautrong khi đó một sát thủ máu lạnh tên goodkat đang ngầm giúp đỡ cả hai ông trùmcon số may mắn,xem phim con số may mắn,download con số may mắn,xem online con số may mắn hd,xem con số may mắn nhanh,tai phim con số may mắn,lucky number slevin,xem phim lucky number slevin,download lucky number slevin,xem online lucky number slevin hd,xem lucky number slevin nhanh,tai phim lucky number slevin,josh hartnett,ben kingsley,morgan freeman