Trái Tim Sắt Đá - Heart Of Stone Thuyết Minh (2023)RSS Trái Tim Sắt Đá - Heart Of Stone Thuyết Minh (2023)
Trái Tim Sắt Đá - Heart Of Stone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên tình báo của cơ quan gìn giữ hòa bình toàn cầu bí ẩn phải gấp rút ngăn chặn một tin tặc đánh cắp vũ khí có giá trị và nguy hiểm nhất của họ.
Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi Attack.Diễn Viên: Rana Daggubati,Kay Kay Menon,Atul Kulkarni

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi AttackThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1971, giữa lúc căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan. Hải quân Pakistan, trong một sứ mệnh bí mật, lên kế hoạch tấn công hàng không mẫu hạm (tàu sân bay) INS Vikrant của Ấn Độ để giành quyền kiểm soát vùng biển Vịnh Bengal

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Unknown2023-08-12 10:28:31

Trái Tim Sắt Đá - Heart Of Stone Thuyết Minh (2023)

một nhân viên tình báo của cơ quan gìn giữ hòa bình toàn cầu bí ẩn phải gấp rút ngăn chặn một tin tặc đánh cắp vũ khí có giá trị và nguy hiểm nhất của họtrái tim sắt đá,xem phim trái tim sắt đá,download trái tim sắt đá,xem online trái tim sắt đá hd,xem trái tim sắt đá nhanh,tai phim trái tim sắt đá,heart of stone,xem phim heart of stone,download heart of stone,xem online heart of stone hd,xem heart of stone nhanh,tai phim heart of stone