Cá Heo Bernie Bernie The Dolphin

Cá Heo Bernie Bernie The DolphinViệt Sub Năm: 2018

Sawyer, một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển. Chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị, nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng. Sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mình.

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims Island.Diễn Viên: Jodie Foster,Gerard Butler,Abigail Breslin,Michael Carman

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims IslandViệt Sub Năm: 2008

Nim sống trên một hòn đảo, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé. Đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật. Vây quanh Nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở. Khi hòn đảo của cô bé bị tấn công, Nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới, cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ: Alex Rover. Tuy nhiên, một điều Nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về Rover, thực ra là Alexandra Rover, một người nhút nhát ẩn mình

Xem Phim Con Mồi - Prey Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩncon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,prey,xem phim prey,download prey,xem online prey hd,xem prey nhanh,tai phim prey