Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Xem Phim Cô Vợ Phù Thủy - Bewitched Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thung lũng san fernando thuộc khu vực california isabel vốn là một cô phù thủy chân chất đang cố gắng bịa đặt về thân thế của chính mình cô chối bỏ sức mạnh siêu nhiên của một phù thủy và mong muốn sống một cuộc đời bình dị trong cùng khu phố jack wyatt một nam diễn viên đẹp trai tài năng đang thực hiện một bộ phim của chính mình dựa theo nguyên tác bewitch – bộ phim hài tình cảm nổi tiếng của thập niên 1960 trong đó jack sẽ thủ vai chínhđịnh mệnh xui khiến khi jack vô tình gặpcô vợ phù thủy,xem phim cô vợ phù thủy,download cô vợ phù thủy,xem online cô vợ phù thủy hd,xem cô vợ phù thủy nhanh,tai phim cô vợ phù thủy,bewitched,xem phim bewitched,download bewitched,xem online bewitched hd,xem bewitched nhanh,tai phim bewitched,nicole kidman,will ferrell,shirley maclaine,michael caine