Tay Chơi Gà Mờ - Dope Việt Sub (2015)RSS Tay Chơi Gà Mờ - Dope Việt Sub (2015)
Tay Chơi Gà Mờ - Dope
Diễn viên: Rakim Mayers, Blake Anderson, Bruce Beatty, Julian Brand
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.
Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My Gran

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My GranThuyết Minh Năm: 2020

bà Moon-hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là Secret Jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Bà Moon-hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn. Vào một đêm nọ, Bo-mi gặp tai nạn nghiêm trọng. Vì bà Moon-hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt.

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Unknown2020-09-05 17:30:48

Tay Chơi Gà Mờ - Dope Việt Sub (2015)

câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của malcolm một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp bao quanh bởi xã hội đentay chơi gà mờ,xem phim tay chơi gà mờ,download tay chơi gà mờ,xem online tay chơi gà mờ hd,xem tay chơi gà mờ nhanh,tai phim tay chơi gà mờ,dope,xem phim dope,download dope,xem online dope hd,xem dope nhanh,tai phim dope,rakim mayers,blake anderson,bruce beatty,julian brand