Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng “màu hồng” của “cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần không khuất phục cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùngcô vợ giả hoàn hảo,xem phim cô vợ giả hoàn hảo,download cô vợ giả hoàn hảo,xem online cô vợ giả hoàn hảo hd,xem cô vợ giả hoàn hảo nhanh,tai phim cô vợ giả hoàn hảo,lock me up,tie him down,xem phim lock me up,tie him down,download lock me up,tie him down,xem online lock me up,tie him down hd,xem lock me up,tie him down nhanh,tai phim lock me up,tie him down,từ nhược tuyên,hà quýnh,vương học binh