Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)RSS Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)
Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist
Diễn viên: James Franco, Seth Rogen, Alison Brie, Dave Franco, Ari Graynor
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.
Cô Vợ Rắc Rối My Sassy Hubby.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Xinyi Zhang,Thái Trác Nghiêm

Cô Vợ Rắc Rối My Sassy HubbyThuyết Minh Năm: 2012

nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002,phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó. Thái Trác Nghiên và Trịnh Y Kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim. Vai diễn của Thái Trác Nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trường.

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Unknown2020-07-02 09:49:14

Nghệ Sĩ Thảm Họa - The Disaster Artist Việt Sub (2017)

bối cảnh mở màn của the disaster artist là thành phố san francisco mỹ vào năm 1998 đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi greg sestero dave franco rụt rè thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụnghệ sĩ thảm họa,xem phim nghệ sĩ thảm họa,download nghệ sĩ thảm họa,xem online nghệ sĩ thảm họa hd,xem nghệ sĩ thảm họa nhanh,tai phim nghệ sĩ thảm họa,the disaster artist,xem phim the disaster artist,download the disaster artist,xem online the disaster artist hd,xem the disaster artist nhanh,tai phim the disaster artist,james franco,seth rogen,alison brie,dave franco,ari graynor