Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For Summer.Diễn Viên: Lee Young Eun,Kim Sa Kwon,Lee Chae Young,Yoon Sun Woo

Tổ Ấm Ngày Hạ Home For SummerThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 128/128)

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh trong đó Geum Hee (Lee Young Eun) kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) đã 10 năm. Cô rất ủng hộ chồng trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Hiện tại, anh ấy đã rất thành công với nghề nghiệp của mình. Họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng Joon Ho lúc này gặp một người phụ nữ đã li dị Sang Mi (Lee Chae Young).

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Xem Phim Cô Nàng Matalada - Matalada - To The Moon And Back Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bác sĩ purim một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bécô nàng matalada,xem phim cô nàng matalada,download cô nàng matalada,xem online cô nàng matalada hd,xem cô nàng matalada nhanh,tai phim cô nàng matalada,matalada,to the moon and back,xem phim matalada,to the moon and back,download matalada,to the moon and back,xem online matalada,to the moon and back hd,xem matalada,to the moon and back nhanh,tai phim matalada,to the moon and back