Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers Việt Sub (2010)RSS Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers Việt Sub (2010)
Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers
Diễn viên: Lâm Chí Linh, Matsuda Shota, Kitagawa Keiko, Kimura Takuya, Shinohara Ryoko
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.
Ánh Sao Trong Tim Saeng Dao Klang Jai.Diễn Viên: Thakrit Hamannopjit,Yardthip Rajpal,Natcha Jantapan,Natpassara Adulyamethasiri

Ánh Sao Trong Tim Saeng Dao Klang JaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

câu chuyện tình cảm lãng mạn với sự tham gia của các diễn viên như là Thakrit Hamannopjit, Yardthip Rajpal, Natcha Jantapan, Natpassara Adulyamethasiri....Nội dung bộ phim Ánh Sao Trong Tim xoay quanh câu chuyện về một cô gái yêu thiên nhiên động vật và anh chàng kiểm lâm điển trai nhưng kì quặc.

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My Destiny.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Bie Sukrit Wisedkaew,Charebelle Lanlalin

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là Định Mệnh hay không?". Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn.

Unknown2016-06-22 08:56:53

Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers Việt Sub (2010)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn michio shusuke rensuke hazuki takuya kimura là giám đốc công ty nội thất hàng đầu regolith anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở thượng hải trung quốc tin tức về việc mở chi nhánh ở thượng hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi íchngười tình ánh trăng,xem phim người tình ánh trăng,download người tình ánh trăng,xem online người tình ánh trăng hd,xem người tình ánh trăng nhanh,tai phim người tình ánh trăng,moon lovers,xem phim moon lovers,download moon lovers,xem online moon lovers hd,xem moon lovers nhanh,tai phim moon lovers,lâm chí linh,matsuda shota,kitagawa keiko,kimura takuya,shinohara ryoko