Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3

Hibike! Euphonium 3 Sound! Euphonium 3Việt Sub Năm: 2024 (Tập 4/13)

bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよ

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo 俺を好きなのはお前だけかよViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Xem Phim Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thành lập vào thời taisho kouka kageki là đoàn ca kịch chỉ bao gồm những cô gái chưa kết hôn những vở diễn của họ đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu người vài năm sau học viện âm nhạc kouka kageki được thành lập và chỉ những cô gái xinh đẹp mới có thể gia nhậpcô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,download cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem online cô gái nhạc kịch,kageki shoujo hd,xem cô gái nhạc kịch,kageki shoujo nhanh,tai phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,opera girl,the curtain rises,xem phim opera girl,the curtain rises,download opera girl,the curtain rises,xem online opera girl,the curtain rises hd,xem opera girl,the curtain rises nhanh,tai phim opera girl,the curtain rises