Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ Việt Sub (2019)RSS Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ Việt Sub (2019)
Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Amatsuyu Kirasagi được senpai xinh đẹp Cosmos và cô bạn thời thơ ấu Himawari hẹn ra gặp riêng. Cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình, Amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một. Thế nhưng, đời không như là mơ, hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là Amatsuyu, mà là bạn của cậu ta.
Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa Machigatteiru.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa MachigatteiruViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Hachiman Hikigaya, một cậu hoc sinh trung học luôn chống đối xã hội với một cái nhìn méo mó về cuộc đời. Thế nên cậu chẳng hề có lấy nổi một người bạn hay bạn gái. Khi nghe những người bạn cùng lớp bàn tán sôi nổi về cuộc sống tuổi teen thú vị của họ, cậu lẩm bẩm: “Một lũ dối trá!”. Khi được hỏi về ước mơ sau này, cậu đáp trả lạnh lùng “neet!”. Thấy cậu đang “tự kỉ” quá đà, một giáo viên bắt cậu phải tham gia vào một clb tình nguyện. Yukinoshita Yukino – bé hoa khôi dễ

All Out!! Oru Auto.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

Unknown2019-12-26 11:53:27

Ore Wo Suki Nano Wa Omae Dake Ka Yo - 俺を好きなのはお前だけかよ Việt Sub (2019)

anh chàng amatsuyu kirasagi được senpai xinh đẹp cosmos và cô bạn thời thơ ấu himawari hẹn ra gặp riêng cứ ngỡ hai cô nàng đáng yêu ấy sẽ tỏ tình với mình amatsuyu mừng rỡ đến gặp riêng từng người một thế nhưng đời không như là mơ hoá ra người mà cả hai nàng cùng thích không phải là amatsuyu mà là bạn của cậu taore wo suki nano wa omae dake ka yo,xem phim ore wo suki nano wa omae dake ka yo,download ore wo suki nano wa omae dake ka yo,xem online ore wo suki nano wa omae dake ka yo hd,xem ore wo suki nano wa omae dake ka yo nhanh,tai phim ore wo suki nano wa omae dake ka yo,俺を好きなのはお前だけかよ,xem phim 俺を好きなのはお前だけかよ,download 俺を好きなのはお前だけかよ,xem online 俺を好きなのはお前だけかよ hd,xem 俺を好きなのはお前だけかよ nhanh,tai phim 俺を好きなのはお前だけかよ