Mê Cung Tử Thần Mr Jones.Diễn Viên: Jon Foster,Sarah Jones,Mark Steger

Mê Cung Tử Thần Mr JonesThuyết Minh Năm: 2013

một cặp tình nhân trẻ là Scott và Penny vì muốn giúp Scott lấy lại cảm hứng để viết nhạc, họ quyết định du lịch bụi đến một vùng quê hẻo lánh họ tình cờ phát hiện những con bù nhìn được mệnh danh là do Mr.Jones làm ra

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Xem Phim Cô Gái Báo Thù - I Spit On Your Grave Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jennifer hills nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ sỉ nhục và hãm hiếp tập thể quá sợ hãi và tủi nhục hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính sống sót quay trở về hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mìnhcô gái báo thù,xem phim cô gái báo thù,download cô gái báo thù,xem online cô gái báo thù hd,xem cô gái báo thù nhanh,tai phim cô gái báo thù,i spit on your grave,xem phim i spit on your grave,download i spit on your grave,xem online i spit on your grave hd,xem i spit on your grave nhanh,tai phim i spit on your grave,sarah butler,jeff branson,andrew howard