Hai Số Phận Veronique The Double Life Of Veronique.Diễn Viên: Irène Jacob,Wladyslaw Kowalski,Halina Gryglaszewska

Hai Số Phận Veronique The Double Life Of VeroniqueViệt Sub Năm: 1991

kể về cuộc đời của hai cô gái trẻ: Weronika sống tại Ba Lan và Veronique sống tại Pháp, Mặc dù không có mối liên hệ nào với nhau, cả hai người giống nhau một cách kì lạ, cả về ngoại hình lẫn tính cách, sở thích; và có vẻ như họ đều nhận thức được sự có mặt của nhau

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Thảm Đỏ Red Carpet.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Go Jun Hee,2Pms Chansung

Thảm Đỏ Red CarpetViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh chuyện tình lãng mạn của đạo diễn phim khiêu dâm, Jung Woo, và nữ diễn viên Eun Soo, người đã từng là một ngôi sao trẻ 20 năm trước đây. Jung Woo, người viết kịch bản và mơ ước rằng anh có thể chỉ đạo bộ phim của riêng mình, gặp gỡ Eun Soo trong sự chán nản và bắt đầu thay đổi khi gặp cô ấy.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Xem Phim Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tín đồ bóng đá nhiều tuổi đối mặt với kết cục thực tế từ quá khứ đồng thời nỗ lực đem lại tương lai mới cho mình lẫn một tín đồ trẻ tuổicổ động viên cuồng nhiệt,xem phim cổ động viên cuồng nhiệt,download cổ động viên cuồng nhiệt,xem online cổ động viên cuồng nhiệt hd,xem cổ động viên cuồng nhiệt nhanh,tai phim cổ động viên cuồng nhiệt,ultras,xem phim ultras,download ultras,xem online ultras hd,xem ultras nhanh,tai phim ultras