Trò Chơi Tình Ái - Geralds Game Việt Sub (2017)RSS Trò Chơi Tình Ái - Geralds Game Việt Sub (2017)
Trò Chơi Tình Ái - Geralds Game
Diễn viên: Bruce Greenwood, Chiara Aurelia
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.
Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian Rhapsod

Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock Bohemian RhapsodThuyết Minh Năm: 2018

Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua "We Will Rock You", "We Are The Champions" và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Đòi Nợ Thuê The Debt Collector.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Đòi Nợ Thuê The Debt CollectorThuyết Minh Năm: 2018

Một võ sĩ được đào tạo bài bản sẽ đi làm công việc đòi nợ cho tổ chức đen. Công việc có vẻ dễ dàng, cho đến khi một "khách hàng" kéo anh ta vào một tình huống khó nhằn hơn bao giờ hết...

Unknown2020-07-27 15:45:33

Trò Chơi Tình Ái - Geralds Game Việt Sub (2017)

do mike flanagan đạo diễn kiêm biên kịch chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của stephen king gerald bruce greenwood và jessie carla gugino là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối để hâm nóng tình cảm họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng dự định quan hệ theo lối bạo dâmtrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,geralds game,xem phim geralds game,download geralds game,xem online geralds game hd,xem geralds game nhanh,tai phim geralds game,bruce greenwood,chiara aurelia