Cây Cầu Gỗ The Wooden Bridge.Diễn Viên: Mahnaz Afshar,Borzou Arjmand,Farhad Aslani

Cây Cầu Gỗ The Wooden BridgeViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim của Iran, trong đó cây cầu gỗ nối liền các khu vực ở Tehran, kết nối thủ đô với các vùng lân cận, một kết nối giữa Tehran mới và Tehran cũ kỹ, già nua truyền thống

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Xem Phim Chuyện Tình Manhattan - Manhattan Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

saac đã 42 tuổi anh đã có vợ là jill nhưng cả hai đã ly dị jill hiện đang sống với người phụ nữ khác là connie cô viết một cuốn sách trong đó phơi bày thật nhiều về cuộc sống riêng tư của cả hai người dù đã lớn tuổi nhưng khi gặp tracy cô gái 17 tuổi trong trắng isaac vẫn thấy yêu cô tha thiết và họ chìm đắm trong tình yêu một tình yêu lãng mạn liệu mối tình này sẽ đi đến đâu chúng ta cùng theo dõi nhéchuyện tình manhattan,xem phim chuyện tình manhattan,download chuyện tình manhattan,xem online chuyện tình manhattan hd,xem chuyện tình manhattan nhanh,tai phim chuyện tình manhattan,manhattan,xem phim manhattan,download manhattan,xem online manhattan hd,xem manhattan nhanh,tai phim manhattan,woody allen,diane keaton,mariel hemingway,nick swardson,lance bass,blake clark,kao yin,hsuan