Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Past Lives Celine Song.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Past Lives Celine SongViệt Sub Năm: 2023

Nora and Hae Sung, two deeply connected childhood friends, are wrested apart after Noras family emigrates from South Korea. Twenty years later, they are reunited for one fateful week as they confront notions of love and destiny.

Trò Chơi Tử Thần All Things To All Men.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Trò Chơi Tử Thần All Things To All MenViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Xem Phim Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ singapore gọi là ajoomma trong tiếng hàn sống một mình cùng con trai xa lạ niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình hàn quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoạichuyến đi đáng nhớ,xem phim chuyến đi đáng nhớ,download chuyến đi đáng nhớ,xem online chuyến đi đáng nhớ hd,xem chuyến đi đáng nhớ nhanh,tai phim chuyến đi đáng nhớ,ajoomma,xem phim ajoomma,download ajoomma,xem online ajoomma hd,xem ajoomma nhanh,tai phim ajoomma