Đường Đến Danh Vọng - Maps To The Stars Thuyết Minh (2014)RSS Đường Đến Danh Vọng - Maps To The Stars Thuyết Minh (2014)
Đường Đến Danh Vọng - Maps To The Stars
Diễn viên: Julianne Moore, Mia Wasikowska, Robert Pattinson
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.
Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

5 Phút Khủng Bố Ở Newyork Five Minarets In New York (The Terrorist).Diễn Viên: Haluk Bilginer,Danny Glover,Gina Gershon,Mahsun Kirmizigül,Robert Patrick,Mustafa Sandal,Scott

5 Phút Khủng Bố Ở Newyork Five Minarets In New York (The Terrorist)Việt Sub Năm: 2010

Hai đại lý chống khủng bố Thổ Nhĩ Kỳ được gửi đến thành phố New York trên một sứ mệnh tìm kiếm và mang lại các nhà lãnh đạo Hồi giáo nguy hiểm có tên mã là "Dajjal", được cho là ẩn trong đó . Làm việc với FBI và NYPD, các đại lý orchestrate bắt giữ Hadji Gumus, một học giả Hồi giáo được tôn trọng và người đàn ông gia đình năm trước khi trốn sang Hoa Kỳ sau khi được thả khỏi một nhà tù Thổ Nhĩ Kỳ, nơi ông đã phục vụ thời gian vì tội giết người. Này câu chuyện tình yêu, tình bạn, hòa bình và định

Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Unknown2020-06-07 05:48:04

Đường Đến Danh Vọng - Maps To The Stars Thuyết Minh (2014)

map to the stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình hollywood đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng robert pattision sau cosmopolis khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt twilight phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như john cusack mia wasikowska và julianne mooređường đến danh vọng thuyết minh,xem phim đường đến danh vọng thuyết minh,download đường đến danh vọng thuyết minh,xem online đường đến danh vọng thuyết minh hd,xem đường đến danh vọng thuyết minh nhanh,tai phim đường đến danh vọng thuyết minh,maps to the stars thuyết minh,xem phim maps to the stars thuyết minh,download maps to the stars thuyết minh,xem online maps to the stars thuyết minh hd,xem maps to the stars thuyết minh nhanh,tai phim maps to the stars thuyết minh,julianne moore,mia wasikowska,robert pattinson