Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Xem Phim Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1935 cô bé 13 tuổi briony tallis say mê văn chương xuất thân từ một gia đình quý tộc anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình hai cậu em sinh đôi và người chị họ lola tuy nhiên bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơichuộc lỗi,xem phim chuộc lỗi,download chuộc lỗi,xem online chuộc lỗi hd,xem chuộc lỗi nhanh,tai phim chuộc lỗi,atonement,xem phim atonement,download atonement,xem online atonement hd,xem atonement nhanh,tai phim atonement