Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Xem Phim Chú Thỏ Harvey - Harvey Việt Sub (1950) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về anh chàng elwood pdowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh một chú thỏ khổng lồ vô hình và cao tới gần 2mchú thỏ harvey,xem phim chú thỏ harvey,download chú thỏ harvey,xem online chú thỏ harvey hd,xem chú thỏ harvey nhanh,tai phim chú thỏ harvey,harvey,xem phim harvey,download harvey,xem online harvey hd,xem harvey nhanh,tai phim harvey,james stewart,josephine hull,peggy dow