Vùng Hoang Dã The Wild

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Jeff Bennett,Beau Black,Dusan Brown,Max Charles

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Xem Phim Chú Rồng Của Cha Tôi - My Fathers Dragon Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú rồng của cha tôi  một cậu bé rời thành phố nevergreen và phiêu lưu đến hòn đảo hoang dã bí ẩn tại đó cậu tìm thấy những quái thú dữ tợn cũng như tình bạn có một không hai trong đờichú rồng của cha tôi,xem phim chú rồng của cha tôi,download chú rồng của cha tôi,xem online chú rồng của cha tôi hd,xem chú rồng của cha tôi nhanh,tai phim chú rồng của cha tôi,my fathers dragon,xem phim my fathers dragon,download my fathers dragon,xem online my fathers dragon hd,xem my fathers dragon nhanh,tai phim my fathers dragon