101 Chú Chó Đốm - 101 Dalmatians Thuyết Minh (1961)RSS 101 Chú Chó Đốm - 101 Dalmatians Thuyết Minh (1961)
101 Chú Chó Đốm - 101 Dalmatians
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.
Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2010

Trước khi phần 4 - Shrek Forever After bắt đầu, nhiều người không trách khỏi hoài nghi về một chàng chằn tinh đã quá nhàm chán sau tới 3 phần dài đằng đẵng. Dường như sau chiến tích giải cứu công chúa Fiona xinh đẹp khỏi vuốt rồng, Shrek chưa thực sự trở lại phong độ vốn có mà người ta kì vọng. Anh chàng cứ mãi vướng vào những cuộc phiêu lưu "vớ vẩn" và không xứng với "tầm vóc" của chàng. Nhưng dù sao thì tại tập 4 - Shrek cũng đang có một gia đình hạnh phúc ở xứ sở Far Far Away với Fiona -

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And Sherman.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And ShermanThuyết Minh Năm: 2014

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới.

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

Unknown2019-08-19 14:41:55

101 Chú Chó Đốm - 101 Dalmatians Thuyết Minh (1961)

phim kể về gia đình của hai chú chó đốm pongo và purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là roger – anita khi purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của anita là cruella de ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông bị từ chối cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con pongo và purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con101 chú chó đốm thuyết minh,xem phim 101 chú chó đốm thuyết minh,download 101 chú chó đốm thuyết minh,xem online 101 chú chó đốm thuyết minh hd,xem 101 chú chó đốm thuyết minh nhanh,tai phim 101 chú chó đốm thuyết minh,101 dalmatians thuyết minh,xem phim 101 dalmatians thuyết minh,download 101 dalmatians thuyết minh,xem online 101 dalmatians thuyết minh hd,xem 101 dalmatians thuyết minh nhanh,tai phim 101 dalmatians thuyết minh