Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In London.Diễn Viên: David Naughton,Jenny Agutter,Joe Belcher,Griffin Dunne

Ma Sói Ở Luân Đôn An American Werewolf In LondonViệt Sub Năm: 1981

Bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất. Dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ, nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi, rùng rợn và ám ảnh. Đặc biệt, màn hóa sói ấn tượng của David Kessler trong đêm trăng đã giúp An American Werewolf in London giành giải Oscar cho hạng mục “Hóa trang xuất sắc nhất”…

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Xem Phim Chú Nguyền - Incantation Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáu năm trước lý nhược nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo giờ đây cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây rachú nguyền,xem phim chú nguyền,download chú nguyền,xem online chú nguyền hd,xem chú nguyền nhanh,tai phim chú nguyền,incantation,xem phim incantation,download incantation,xem online incantation hd,xem incantation nhanh,tai phim incantation