Kẻ Tình Nghi - The Suspect Việt Sub (2013)RSS Kẻ Tình Nghi - The Suspect Việt Sub (2013)
Kẻ Tình Nghi - The Suspect
Diễn viên: Mekhi Phifer, William Sadler, Sterling K Brown
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.
Chung Cư Tội Lỗi The Resident.Diễn Viên: Hilary Swank,Jeffrey Dean Morgan,Lee Pace

Chung Cư Tội Lỗi The ResidentViệt Sub Năm: 2011

Hàng năm, có tới 3 triệu phụ nữ Mỹ còn độc thân lần đầu chuyển tới sống ở một căn hộ mới. Họ không biết ai đã từng sống ở những căn hộ đó trước họ, họ cũng không biết chủ nhà của họ là ai và họ cũng chẳng buồn bận tâm tới việc thay các ổ khóa. “The Resident” kể câu chuyện về một trong số những người phụ nữ ấy. Sau khi chia tay với chồng mình, nữ bác sĩ trẻ Juliet Dermer chuyển tới Brooklyn để bắt đầu một cuộc sống mới trong một căn hộ có cảnh quan tuyệt đẹp và khá rộng rãi. Căn hộ đó dường như

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Unknown2016-06-26 14:36:49

Kẻ Tình Nghi - The Suspect Việt Sub (2013)

hai nhà khoa học xã hội người mỹ gốc phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ tuy nhiên thí nghiệm của họ có một kế hoạch lần lượt chết ngườikẻ tình nghi,xem phim kẻ tình nghi,download kẻ tình nghi,xem online kẻ tình nghi hd,xem kẻ tình nghi nhanh,tai phim kẻ tình nghi,the suspect,xem phim the suspect,download the suspect,xem online the suspect hd,xem the suspect nhanh,tai phim the suspect,mekhi phifer,william sadler,sterling k brown