Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Chối Bỏ - Forsaken Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh nhưng khi trở về anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương john henry là người duy nhất có thể ngăn chúng trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt giờ đã gác súngchối bỏ,xem phim chối bỏ,download chối bỏ,xem online chối bỏ hd,xem chối bỏ nhanh,tai phim chối bỏ,forsaken,xem phim forsaken,download forsaken,xem online forsaken hd,xem forsaken nhanh,tai phim forsaken,demi moore,kiefer sutherland,donald sutherland