Nội Tình Và Pháp Luật - The Truth Việt Sub (1988)RSS Nội Tình Và Pháp Luật - The Truth Việt Sub (1988)
Nội Tình Và Pháp Luật - The Truth
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Châu Hải My
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.
The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Kate Bosworth,Hayden Christensen,Hudson Meek

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Người Tử Tù Sarbjit.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aishwarya Rai Bachchan,Richa Chadha

Người Tử Tù SarbjitViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện có thật về Sarbjit Singh, một nông dân sống ở Bhikiwind, Punjab, gần biên giới Ấn Độ - Pakistan. Sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới. Tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên Ấn Độ và bị kết án tử hình

Sáng Mắt Open Your Eyes.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aishwarya Rai Bachchan,Richa Chadha

Sáng Mắt Open Your EyesViệt Sub Năm: 1997

Chàng trai trẻ César giàu có và thành đạt, anh nổi tiếng hơn nữa khi thay bồ như thay áo - Mỗi đêm một nàng. Trong một đêm quá phê với người đẹp bên mình, anh đã gây tai nạn. Gương mặt biến dạng phải ẩn sau tấm mặt nạ, bị kết án giết người và bóc lịch... mọi sự dường như kết thúc với anh cho đến khi vị bác sĩ tâm thần Antonio xuất hiện.

Unknown2020-11-09 16:58:09

Nội Tình Và Pháp Luật - The Truth Việt Sub (1988)

lưu đức hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng câu chuyện trở lên cảm động khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình người mà đã sinh ra anh nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thànhnội tình và pháp luật,xem phim nội tình và pháp luật,download nội tình và pháp luật,xem online nội tình và pháp luật hd,xem nội tình và pháp luật nhanh,tai phim nội tình và pháp luật,the truth,xem phim the truth,download the truth,xem online the truth hd,xem the truth nhanh,tai phim the truth,lưu đức hoa,châu hải my