Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of Romance.Diễn Viên: Andy Lau,Chien Lien Wu,Kingman Cho

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of RomanceViệt Sub Năm: 1990

Năm 1991 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ film xã hội đen “Thiên nhược hữu tình”, đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ.Bộ film lôi cuốn

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory.Diễn Viên: Andy Lau,Chien Lien Wu,Kingman Cho

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Doanh Nhân Business Man.Diễn Viên: Puri Jagath

Doanh Nhân Business ManViệt Sub Năm: 2012

Surya tới Mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt. Vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng, liệu Surya có thực hiện được kế hoạch của mình?

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Xem Phim Chiến Binh Trời Xanh - Sky Fighters Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 người đàn ông nổi bật trong quân sự cạnh tranh cho vị trí chỉ huy trưởng họ trải qua những hiểu lầm và những khoảnh khắc sống còn trước khi đi đến sự thống nhất chung cuối cùng họ xích lại gần nhau và hoàn thành bài diễn tập không quân một cách hoàn hảochiến binh trời xanh,xem phim chiến binh trời xanh,download chiến binh trời xanh,xem online chiến binh trời xanh hd,xem chiến binh trời xanh nhanh,tai phim chiến binh trời xanh,sky fighters,xem phim sky fighters,download sky fighters,xem online sky fighters hd,xem sky fighters nhanh,tai phim sky fighters