Ngọn Núi Giữa Hai Ta - The Mountain Between Us Việt Sub (2017)RSS Ngọn Núi Giữa Hai Ta - The Mountain Between Us Việt Sub (2017)
Ngọn Núi Giữa Hai Ta - The Mountain Between Us
Diễn viên: Kate Winslet, Dermot Mulroney
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.
Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Trò Chơi Ảo Giác Tron: Legacy.Diễn Viên: Jeff Bridges,Garrett Hedlund,Olivia Wilde

Trò Chơi Ảo Giác Tron: LegacyViệt Sub Năm: 2010

Tron: Legacy là câu chuyện theo chân Sam Flynn, một chuyên viên phần mềm 27 tuổi con trai của chuyên gia công nghệ Kevin Flynn, trên đường tìm kiếm người cha mất tích của mình. Sam đã bị kéo vào thế giới ảo được tạo nên bởi công nghệ điện tử phần mềm, nơi cha cậu đã sống ở đó trong 25 năm qua. Cùng với sự trợ giúp trung thành của Quorra, cuộc phiêu lưu nghẹt thở của 2 cha con nhà Flynn bắt đầu xuyên khắp thế giới công nghệ đặc biệt cao và cũng đặc biệt nguy hiểm. Đã từng được so sánh với

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Viễn Tây Thiên Đường Slow West.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Viễn Tây Thiên Đường Slow WestViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Unknown2020-07-02 10:47:55

Ngọn Núi Giữa Hai Ta - The Mountain Between Us Việt Sub (2017)

kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp titanic kate winslet và tài tử idris elbangọn núi giữa hai ta,xem phim ngọn núi giữa hai ta,download ngọn núi giữa hai ta,xem online ngọn núi giữa hai ta hd,xem ngọn núi giữa hai ta nhanh,tai phim ngọn núi giữa hai ta,the mountain between us,xem phim the mountain between us,download the mountain between us,xem online the mountain between us hd,xem the mountain between us nhanh,tai phim the mountain between us,kate winslet,dermot mulroney